Ticker

6/recent/ticker-posts

Udon Thani Chef’s Table : Isan Modern Twist Cuisine By Iron Chef จังหวัดอุดร








Udon Thani Chef’s Table : Isan Modern Twist Cuisine By Iron Chef
วันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2560 ณ ร้าน 89UPPER CAFÉ & RESTAURANT ชั้น 2 ซอย 5
 ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ เวลา 18.00-20.00 น







การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สานักงานอุดรธานี ร่วมกับ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี จัดกิจกรรม “Udon Thani Chef’s Table : Isan Modern Twist Cuisine By Iron Chef” ขึ้นระหว่าง วันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2560 ณ ร้าน 89UPPER CAFÉ & RESTAURANT ชั้น 2 ซอย 5 ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ เวลา 18.00-20.00 น. ซึ่งได้รับเกียรติจากเชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟกระทะเหล็กอาหารจีน จากรายการ Iron Chef Thailand ที่จะมาโชว์ลีลาการปรุงอาหารมื้อพิเศษสาหรับแขกคนพิเศษ ซึ่งลูกค้าจะได้เห็นกรรมวิธีในการปรุงเมนูอาหารแต่ละจาน พร้อมที่จะเสิร์ฟในรูปแบบ pass around เมื่อทาเสร็จ


เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟกระทะเหล็กอาหารจีน


โดยผู้รับประทานอาหารสามารถพูดคุยแบบใกล้ชิดกับเชฟโดยตรง การจัดกิจกรรม Udon Thani Chef’s Table : Isan Modern Twist Cuisine By Iron Chef ในครั้งนี้จัดได้ว่าเป็นกิจกรรม Chef’s Table ครั้งแรกของอีสาน ซึ่งความพิเศษของกิจกรรมดังกล่าวเป็นการนาอาหารถิ่น หรือวัตถุดิบในพื้นที่ (อีสาน) เป็น Node เชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี อาทิ ปลากะพงทองบ้านดุง ที่ถูกขนานนามว่า Ban Dung Rock Salt Golden Seabass ปลากระพงเลี้ยงในนาเกลือ อาเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี มาประชันกับ ไหลบัว จากทะเลบัวแดง หนองหาน จังหวัดอุดรธานี โดยการทาอาหารแนว Twist Cuisine ของเชฟป้อม แห่งเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย สร้างสรรค์เป็น Udon Thani’s Signature ในค่าคืนวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2560 เฉพาะ 100 คนเท่านั้นที่จะได้สัมผัส

 
















ทั้งนี้ กิจกรรม “Udon Thani Chef’s Table : Isan Modern Twist Cuisine By Iron Chef” เป็นหนึ่งกิจกรรมในงาน ART OF THE LEGEND 2017 “UDTOWN INTERNATIONAL ART & TALENT” วันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2560 ณ ลานกิจกรรมเดอะเน็กซ์โซน ซอย 5 ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ภายใต้แนวคิด “FIFTH ELEMENT ร้อง-เล่น-เต้น-เพ้นท์-ฟู้ดส์” เป็นแนวคิดในการเปิดโอกาสให้กลุ่มเยาวชนที่รักในการเต้น สร้างสรรค์ศิลปะ และกีฬา X-Treme ได้มีเวทีในการแสดงออก และปลูกจิตสานึกในด้านความรักความสามัคคีในสังคมไทย โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันปีนี้ ผ่านการคัดเลือกและเป็นตัวแทนแต่ละประเทศเพื่อมาแข่งขันกันในครั้งนี้และได้รับเกียรติจากคณะกรรมการหลากหลายประเทศ ที่ให้ความร่วมมือ เช่น อเมริกา, เดนมาร์ก, สเปน, ญี่ปุ่น, เวียดนามและลาว โดยกิจกรรมภายในงานแบ่งออกเป็น 5 ส่วน 8 รายการ คือ B-BOY, BMX, SKATEBOARD, MC, ALL STYLE, DJ, GRAFFITI ซึ่งเป็นกิจกรรม CSR โดยการเชิญศิลปิน Graffiti ชื่อดังมาโชว์ผลงานโดยการเพ้นท์ถังขยะเพื่อนาไปจัดวางตามสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานีทั้ง 5 แห่ง เช่น ภูพระบาท, ทะเลบัวแดง, บ้านเชียง, คาชะโนดและยูดี ทาวน์


(สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมททท.อุดรธานี 042-325406-7 หรือศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ 096-462 4593)


Post a Comment

0 Comments